= TaLonGirls = by KeawZaaa & ^^Dear^^

วันจันทร์, ตุลาคม 24, 2548

24/10: ผ้าไหม ช้อปปิ้ง กลับบ้าน

มาถึงวันสุดท้ายที่เราจะอยู่ที่เฉินตูกันแล้วนะคะ วันนี้ไม่มีอะไรมาก ช้อปแหลกกกก

แต่ว่าคราวนี้กลุ่มเราก็แยกย่อยออกเป็น 2 กลุ่มเหมือนตอนมา คนที่มาก่อนก็จะต้องจรลีไปที่สนามบินตั้งกะเที่ยง แล้วกลุ่มที่มาหลังก็ยังคงสามารถมาชอปปิ้งกันต่อได้อีกหน่อย

ตอนเช้าหลังจากกินข้าวเสร็จ ก็มาปล่อยให้ช้อปปิ้งกันที่ตลาดใต้ดิน ของก็เยอะเหมือนกัน แต่มันก็เกือบจะเหมือนๆกันทุกร้าน เราก็เลยยังไม่ซื้อ เพราะตอนบ่ายเค้าก็มาปล่อยเราที่นี่อยู่ดี ก็เดินดูอะไรนิดๆหน่อยๆ แล้วก็ไปกินข้าวเที่ยง กินเสร็จเค้าก็ปล่อยเรามาเดินที่นี่จนบ่ายๆอ่ะ เราได้เสื้อหนาวสีชมพู๊ ชมพูมาตัวนึง ส่วนสมาชิกที่หลือได้อะไรกันมาบ้างก็มารายงานกันนะคะ ~~~ ไม่รู้จะซื้ออะไร เลยได้ friends ครบชุด10ปี ดีวีดี แผ่นละ 7 หยวน ดูกันเป็นเดือนเลย

เดินเที่ยวใต้ดินจนหนำใจ แต่ยังเหลือเวลา เลยเดินต่อไปเรื่อยๆจนไปเจอเหมือนที่ขายส่งของที่นี่ ...ของถูกกว่าที่เราเดินเยอะเลย แต่ก็ไม่สามารถซื้อได้แล้วอ่ะนะ มีแต่เสื้อผ้าหนาวๆ ซื้อมาไม่รู้จะใส่ตอนไหน เลยต้องปล่อยมันผ่านไป

เสร็จแล้วก็มาแวะซุปเปอร์ได้ของกินมานิดๆหน่อยๆ ...แล้วค่อยไปรวมตัว


โฉมหน้าสถานที่ที่เราชอบปิ้งกันนะคะ (โซนขายส่ง)


เสร็จแล้วเค้าก็พาเราไปดูผ้าไหม ผ้าไหมสุดแสนจะนุ่ม ยืนลูบกันอยู่นานสองนาน ...อยากได้~~~~~ (แต่มันแพงอ่ะ เปลืองตังค์) ปกติก็นอนไม่ค่อยอยากจะตื่นแล้ว ถ้าได้ผ้าห่มแบบนี้สงสัยวันๆไม่ต้องลุกจากเตียง




อันนี้เป็นตัวไหม ...คงเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว


ทอออกมาเป็นเสื้อผ้าได้แบบนี้
ตัวนี้แบบเดียวกับที่ทอให้นายกทักษิณตอนเมืองจีนเป็นเจ้าภาพเอเปค

แล้วก็ไปกินข้าวเย็น แล้วยังเหลือเวลา เลยไปแวะที่คาร์ฟูร์กัน เดินเล่นนิดหน่อยแล้วก็ไปสนามบินละ คนไทยเพียบเลยยยย ขากลับคนแน่นเครื่องมากๆ อึดอัดสุดๆ ...แต่ขึ้นเครื่องได้ก็เตรียมตัวนอนค่ะ ...


บรรยากาศระหว่างรอเครื่องออกค่ะ

ประมาณตีสามก็ถึงเมืองไทยโดยสวัสดิภาพ (^^) เจอกันใหม่ทริปหน้านะจ๊ะ ~~~~~

<<<<<< อ่านตอนที่แล้ว