= TaLonGirls = by KeawZaaa & ^^Dear^^

วันจันทร์, พฤษภาคม 19, 2546

สิมิลัน

ทริปนี้ก็นานมาแล้วอีกแล้ว..ไม่ได้จดอะไรอีกตามเคย (ดีไม่ดีอันนี้อาจจะเป็นทริปแรกหลังจบโทเลยอ่ะ..เพิ่งได้เที่ยวจริงๆจังๆ ..กล้องก็ไม่มี เขียนอะไรก็ไม่เป็น ขนาดกลับมาแล้วยังไม่เซฟรูปเก็บไว้เลย ..โง่จริงๆ..เฮ้อ..สุดท้ายเลยไปขอรูปจากกล้องพี่อีกคนที่สนิทๆหน่อยมาคน ..รูปกล้องคนอื่นนี่หายไปหมดล่ะคะ ..เสียใจจัง Y_Y)

ก็ไม่รู้จะเล่าไงอ่ะนะ ..นอนเกาะไหนยังจำไม่ได้เลย แต่จำได้ว่านั่งรถทัวร์ไป ถึงที่นั่นเช้า ...แล้วก็นั่ง speed boat (หลับตลอดทาง) มาที่เกาะ แล้วก็กางเต๊นท์กันนอน



~~~หาดทรายสวยๆที่เกาะ~~~

~~~หินเรือใบ..สัญลักษณ์ของสิมิลัน~~~

หลังจากกางเต๊นท์ ดูโปรแกรมเที่ยวกันเรียบร้อย ก็เดินเที่ยวกันซะหน่อย ..จุดหมายปล่ยทางก็คือตรงหินเรือใบนั่นแหละ เดินๆแบบสมบุกสมบันเข้าไปหน่อยเดี๋ยวก็ถึง ..ก็สนุกดีนะ เดินไม่ยากมาก แบบว่ามีต้องปีน ต้องกระโดดกันเล็กน้อย แต่ก็ไปถึงจนได้ มองออกไปเห็นทะเลกว้างๆ สวยจัง ^^


~~~จากหอนเรือใบมองมาที่จุดที่เราเริ่มเดิน~~~

~~~คณะเดินทาง (เฉพาะสาวๆ)..ตรงหินเรือใบอ่ะแหละ~~~

~~~มองไปที่ทะเลอีกมุม~~~

~~~ก่อนจะลงถ่ายกันอีกซักรูป~~~

~~~ทะเล๊...ทะเล...~~~

พอได้เวลาก็ออกเดินทาง แล้วก็เริ่มปฎิบัติการดำน้ำเลยค่ะท่าน...แต่ว่าจำไม่ได้นะว่าไปเกาะไหนมามั่ง ..แต่แพคเกจก็คงเหมือนๆกันมั้ง ..เค้าไปเกาะไหนกันก็เกาะนั้นแหละ ...จำได้ว่าปะการังสวย สีสดมากๆ ..ตอนปี2535 เคยไปดำที่ตรังแล้วประทับใจ..มาอันนี้ก็ไม่แพ้กัน แต่ของตรังตอนนั้น ดำน้ำลึก เชี่ยว อันนี้จะเป็นแบบน้ำตื้นๆ เห็นปะการังชัด แทบจะเอามือไปแตะได้เลยมั้ง ..สวยๆๆๆ


~~~ดำน้ำค่ะ ดำน้ำๆๆ~~~

~~~ระหว่างทางก็ผ่านทะเลใสๆๆ~~~

~~~แวะพักกันซักหน่อยที่เกาะอะไรซักเกาะ~~~

พอดำน้ำกันเสร็จเรียบร้อย ก็กลับมาอาบน้ำอายท่ากัน ..ตอนเย็นๆไปเดินเล่นที่หาด น้ำยังไม่ขึ้น เห็ยก้อนหินเป็นทางลงไปสวยดีอ่ะ ..ฟ้าครึ้มนิดๆ รูสึกว่าพอเราถ่านรูปริมหาดกันเสร็จแล้วเนี่ย วี่แววฝนตั้งเค้า ลมก็แรง แล้วเราก็คาดกันว่าถ้าตกหนักเนี่ย น้ำจะต้องเข้าเต๊นท์แน่ๆ เลยต้องหาทางป้องกันเอาไว้ โดยการขุดร่องน้ำเอาไว้รอบๆเต๊นท์ กันน้ำไหลเข้ามา..สนุกไปอีกแบบ


~~~ถ่านรูปกันตรงแนวหิน~~~

~~~อีกรูปๆๆ~~~

~~~ดูหินเรือใบจากอีกมุม(ซึ่งไม่ต่างจากมุมเดิม..555)~~~

คืนนั้นไม่ได้ทำอะไรมาก เพราะฝนตก เลยต้องเข้านอนเลย (นอนไปก็ฝนสาดไปนิดๆหน่อยๆ...แต่ร่างกายแข็งแรง..ไม่เป็นไรๆๆ) พอตอนเช้าตื่นขึ้นมา ก็เดินไปสูดอากาศบริสุทธิ์กันริมทะเล ..ตรงระหว่างทางที่เดินไปหินเรือใบ มันมีโขดหินก้อนใหญ่ประมาณนึงให้ขึ้นไปนั่งเล่นได้ไง ..ขึ้นไปแล้วก็มองออกไปเห็นทะเลกว้างๆเหมือนกัน ..สวยดี ..ตอนนั่งดูบรรยากาศตอนเช้าๆ แล้วมองลงมาที่ทะเลมีลูกฉลามมาว่ายน้ำเล่นด้วยล่ะ (วันหลังๆ เล่นน้ำกันแถวนี้ ..ปลาเยอะมาก ..ฉลามน้อยตัวนี้ก็มาว่ายอยู่ข้างๆด้วยอ่ะ ..เจ๋งดี..อิอิ)


~~~มองลงมาจากโขดหิน~~~

~~~มองมาอีกมุมก็เจอฉลามน้อยน่ารัก..รึเปล่า???~~~


~~~น้ำทะเลใส๊..ใส~~~

จริงๆจำไม่ได้ว่าไปกันกี่วัน ..แต่ถ้าให้เดาคงนอนที่นั่นกัน 2 คืน แล้วระหว่างวันก็ดำน้ำอุตลุด ..กลางคืนก็มีสังสรรค์บ้างเล็กน้อย..สนุกดี ... หมดละอ่ะ ..จำอะไรไม่ได้แล้ว ^^' ...อ้อ จำได้อย่าง ..ตอนสังสรรค์เราเอาผ้าใบมาปูกันริมหาด ไม่ได้กินแถวเต๊นท์ ...มืดมากๆๆๆๆ เหมือนมีตัวอะไรซักอย่าง(ประมาณหนู) วิ่งผ่านหลังพวกเราไปด้วย..ตื่นเต้น(แกมผวา) กันอยู่พักใหญ่ๆ ..อิอิ


~~~บรรยากาศยามค่ำคืน~~~

~~~เอารูปหัวใจส่งท้ายไปนะจ๊ะ~~~

See u again next trip \(^0^)/