= TaLonGirls = by KeawZaaa & ^^Dear^^

วันอาทิตย์, พฤศจิกายน 14, 2547

ทีลอซูวันที่ 3 : ทะเลหมอก - กรุงเทพ

14/11/04

เช้าวันรุ่งขึ้นตื่นตั้งกะไก่โห่ เพราะต้องไปดูพระอาทิตย์ขึ้น ...ตื่นมาขาแทบจะขยับไมได้ ..แต่ก็ไม่สามารถสำออยอยู่ได้ กะอารมณ์อยากเที่ยวยังมีอยู่ เลยตะเกียกตะกายลุกขึ้นมาเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็ไป ปี น เ ข า อีกรอบ ....เน้น ค่ะ เน้นว่าปีนเขาอีกรอบตั้งกะไก่โห่ ..ไก่โห่จริงๆ ..ขนาดต้องใช้ไฟฉายส่องตอนเดินขึ้นอ่ะ


~~~กินข้าวเช้าเอาแรงกันก่อน~~~

พี่ๆเค้าบอกว่าไปเมื่อวานมาแล้วที่นี่ก็เด็กๆ ..แต่คุณหนูเดียร์ก็ยังต้องอาศัยคุณพี่ไกด์ช่วยฉุดขึ้นไปอยู่ดีค่ะ ไม่สามารถปีนขึ้นไปได้ด้วยตัวเอง พอขึ้นไปถึงก็นั่งรออีกชาตินึงกว่าพระอาทิตย์จะขึ้น จำไม่ได้ว่าที่นี่เรียกว่าอะไรอ่ะ (^^') จริงๆที่นี่ไม่สูงมากนะ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ทุกทีวร์มากันด้วย คนก็เลยเยอะมาก..คนละแบบกะเมื่อวานเลย


~~~ระหว่างรอพระอาทิตย์ขึ้น~~~

~~~รอนานอ่ะ..เลยถ่ายรูปไปเรื่อยๆ~~~

~~~บรรยากาศของอุ้งผาง~~~

~~~ทะเลหมอก~~~

~~~ทะเลหมอก แอนด์ เดียร์ ~~~

ก่อนพระอาทิตย์ขึ้น บรรยากาศก็เย็นๆ ..เราว่าบรรยากาศตอนเช้ามืดเนี่ย โรแมนติกมากๆ (คนละแบบกับตอนพระอาทิตย์ตก) คราวนี้เราเห็นตั้งแต่ทะเลหมอกหนาๆ แล้วพระอาทิตย์ค่อยๆขึ้น จนทะเลหมอกบางลงไป ..สวยดี


~~~พระอาทิตย์ขึ้นแล้ว~~~

~~~สูงขึ้นๆๆๆ~~~

~~~ฟ้าเริ่มสว่าง~~~

~~~ถ่ายรูปรวมกันหน่อย~~~

พอพระอาทิตย์ขึ้นเต็มที่แล้ว .. นักท่องเที่ยวก็ทยอยกันกลับ ..เราก็กลับรีสอร์ทกัน..เตรียมตัวกลับกรุงเทพ


~~~เตรียมตัวกลับจ้าาา~~~

~~~อาบน้ำอาบท่าแล้ว ก่อนไปถ่ายรูปกะรีสอร์ทหน่อย~~~

ออกจากรีสอร์ทตั้งกะประมาณเก้าโมงมั้ง นั่งรถจนเมื่อยอ่ะ แต่ก็หลับตลอดทาง แวะเป็นพักๆตามจุดที่เค้าให้พัก แต่นั่งรถคราวนี้ไม่หลับคงมีอ้วก โค้งโคตรเยอะ สี่พันกว่าโค้งได้มั้ง เวียนหัวมาก นั่งมองข้างทางอยู่พักนึงไม่ไหว เลยนอน


~~~จุดชมวิวตรง 400 กว่าโค้ง ..รูปสุดท้ายละ~~~

พอพ้นจากถนนโค้งเยอะๆก็สบายละ ..ตอนเที่ยงแวะกินข้าวที่ไหนซักที่อะ จำชื่อไม่ได้ ประมาณชายแดนพม่ามั้ง ไม่มีอะไรซื้อกลับบ้าน ได้สะนะคามาถุงนึง แค่นั้นอ่ะ หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรละ กลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ .....ถึงกรุงเทพซักสามทุ่มได้ เหนื่อยมากๆๆๆ หลับสนิทเลยยยย

สนุกมะ ทริปนี้ ??? แล้วเจอกันใหม่จ้าาาาา


<<<<< อ่านตอนที่แล้ว