= TaLonGirls = by KeawZaaa & ^^Dear^^

วันอังคาร, พฤศจิกายน 01, 2548

จิ่วไจ้โกว : ดินแดนในนิยาย

คราวนี้ Keawza, เดียร์น้อย แล้วก็รินจังไปเที่ยวด้วยกันนะคะ (จริงๆหม่ามี๊กะเพื่อนจะไป แต่เด็กๆ 3 คนขอติดสอยห้อยตาม) ..จุดหมายปลายทางของเราคราวนี้ก็คือ จิ่วไจ้โกว ...ดินแดนในนิยายที่เค้าว่ากัน..ลองไปดูซิว่ามันเป็นเหมือนอย่างที่เค้าว่ามะ ??

มาคราวนี้มีคนไม่รู้จักเยอะแฮะ ..แต่คุณไกด์ยังเป็นพี่สุเหมือนเดิม มีไกด์ใหม่ 2 คนที่เราไม่รู้จัก ชื่อพี่จ๊ะเอ๋ กะพี่พี แล้วก็เจอน้องฝนกะน้องหวานที่เคยไปเที่ยวด้วยกันเมื่อซักประมาณ 10 ปีที่แล้วมา ..เหอๆๆๆ ..ไม่ได้เจอกันนานนะน้องนะ

ทริปนี้เราไปกันทั้งหมด 37 คน ตอนแรกวางแผนไว้ว่าเดินทางออกจากกรุงเทพคืนวันที่ 17 แล้วก็กลับมาถึงที่นี่เช้าวันที่ 25 แต่ตอนหลังมีอะไรก็ไม่รู้ เลยแบ่งขาไปกะขากลับออกมาเป็น 3 กลุ่มแน่ะ 2 กลุ่มแรกเดินทางไปก่อนเราวันนึง (แล้วก็กลับก่อนเรานิดหน่อย) เราไปกลุ่มสุดท้าย แล้วก็ตามไปสมทบที่นู่นเอา

ไปถึงที่นู่นแล้วอากาศไม่ค่อยจะเป็นใจด้วย พี่สุก็เลยเปลี่ยนโปรแกรมทัวร์เล็กน้อย เพื่อให้วันที่เราจะไปจิ่วไจ้โกวอากาศดี .... ก็ไปดูกันเลยนะ ว่าทริปคราวนี้เป็นยังไง

18/10 : วัดเจาแจ้- ดูแพนด้า - ศาลาสามก๊ก - หลวงพ่อโตเล่อซาน
19/10 : เขาง้อไบ๊ - วัดว่านเหนี่ยน
20/10 : โรงงานหอยมุก - เขื่อนตูเจียงเอี้ยน
21/10 : ทักทายจามรีที่ทะเลสาปเต๋อซี - อุทยานแห่งชาติหวงหลง
22/10 : อุทยานแห่งชาติจิ่วไจ้โกว - ชิมชา - ดูโชว์ธิเบต
23/10 : (เดินทางทั้งวัน) โรงงานหยก - โชว์หน้ากาก
24/10 : Shopping ตลาดใต้ดิน - โรงงานผ้าไหม